🔒 Closed Para sa Sun Blocking

Status
Not open for further replies.

PHC-BoszDaniel

Forum Veteran
Para makaiwas ka sa block una
3G lang dapat signal mo on off lang data kapa ayaw kumonek..
Sa experience ko kasi sa mga nagsasabing no cap no block di totoo yun..mabloblock ka padin..ako subok ko na ang 3G signal ilang bwan na..wag ka lang magdownload siguro ng big files..yun lang muna..
 
Hahaha jan ka sa 3g mo dito kmi sa lte.. Wag ka na bumili ng lte na cp yung painaglumaan na bulhin mo 3g yun
 
e bat ako... 3g device gamit ko nablock pa rin?
tsamabahan lang talaga sa sim... ala pang sureball na method para makaiwas sa blocking...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 496
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Gamerisk

Online now

Members online
686
Guests online
2,232
Total visitors
2,918

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top