CASHY 110 investment. Easy lang makaearn. Just solving mathematics question. Para sa mga FARMER jan ^_^

Status
Not open for further replies.
hahaha referral pa din twag dyan kung pm lalo na gnyan

Di na ako nghinayang mag invest kasi galing lang din naman sa mga na farm ko ung nilabas na pera. Para ung sa Captchsure. Road to scam na naglabas na kasi ng Cs-Gold daw invest 1k utak din ng Admin nun binabawi na mga naka payout sa kanya? hahaha ^_^ buti na lang malaki laki na farm kaya itinigil ko na.
 
Di na ako nghinayang mag invest kasi galing lang din naman sa mga na farm ko ung nilabas na pera. Para ung sa Captchsure. Road to scam na naglabas na kasi ng Cs-Gold daw invest 1k utak din ng Admin nun binabawi na mga naka payout sa kanya? hahaha ^_^ buti na lang malaki laki na farm kaya itinigil ko na.
san kaba nag invest ambag mo dto ung legit haha
 
san kaba nag invest ambag mo dto ung legit haha
Captchsure 110 investment. D ako nag invite dun pero laki na farm ko dun since 30mins = 200captcha nagagawa ko kaya. Hahaha . Sayang lang , Iniwan sa ere ng IT Developer ng site. ung Admin nun kaya d na Fix ung manual transaction. Ilang buwan lang mawawala na un. Andami ng member d na enough ung funds para ipasahod sa mga nag rerequest ng payout ^_^
 
Captchsure 110 investment. D ako nag invite dun pero laki na farm ko dun since 30mins = 200captcha nagagawa ko kaya. Hahaha . Sayang lang , Iniwan sa ere ng IT Developer ng site. ung Admin nun kaya d na Fix ung manual transaction. Ilang buwan lang mawawala na un. Andami ng member d na enough ung funds para ipasahod sa mga nag rerequest ng payout ^_^
edi alanganin na pala cashy parang kalalabasan scam?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Ronstoppable

Trending Topics

Online now

Members online
946
Guests online
1,496
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top