🔒 Closed Blocked na ba si VIBER?

Status
Not open for further replies.
May problem po ako

Nakagawa nko ng ehi file using bayber payload

This morning connected pa siya

Pero pagdating ng 5pm ayaw na..

Disconnected lagi.. disconnected - network task ang sabi

Lahat ng ssh site na alam ko nagamit ko na pero ayaw talaga..

Pahelp po..

Salamat!
 
May problem po ako

Nakagawa nko ng ehi file using bayber payload

This morning connected pa siya

Pero pagdating ng 5pm ayaw na..

Disconnected lagi.. disconnected - network task ang sabi

Lahat ng ssh site na alam ko nagamit ko na pero ayaw talaga..

Pahelp po..

Salamat!
Mandalas npo Ang pagdown ng mga server boss hanap ng di nagdodown n server nagkalat Jan boss hope nkatulong ako.....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 569
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
newbie101

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top