❓ Help TNT BLOCKED HELP!

Status
Not open for further replies.

seukoto

Honorary Poster
Hi guys! Blocked na po ba tong tnt sim ko? 3g na lang po siya then ayaw mag connect sa data.

Kakabili ko lang ng sim tas block agad? May free fb 15 days kasi na promo yon. Tapos nag load ako ng 100 sa gigasurf99. Nung naubos 2gb data, edi nag youtube ako para magamit ung 1gb sa free.

Nakaka 2.67gb data usage ako today. Legal naman ako gumamit ng data tapos block?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 439
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top