Chok Esguerra
Honorary Poster
Kaylangan pa po ba ng pang text na promo sa na block na sun simcard para maka send sa 7927? Ayaw po kasi ma send sakin eh di ko po tuloy matapos yung step 1 dahil di maka send need ko po help nyo mga sir
Nakaka pag call naman sya pero sa text ayaw po may promo po ako pang call and textbaka block nadin sms nyan
Nakakapag call po ako paps pero pag text ayaw poBaka sms block na yan bossing, on other words hindi na yan mauunblock
Hindi na po yan magagamitan ng LTE Upgrade SIM TS. Gagana lang po tong trick na to pag hindi pa po SMS Blocked ang SIM. Bili na po kayo bagong SIM pag ganyang SMS Blocked na SIM niyo.Nakakapag call po ako paps pero pag text ayaw po
I-on niyo po Data niyo tapos go to settings ng phone and i-set sa 2G yung connection. Do not turn off data, let it stay on. Minsan hindi kita indicator kahit naka-on ang data while in 2G mode, okay lang yan. Wait for 2-3 minutes then put connection back to 4G/LTE. Pag connect po niyan sa LTE, i-monitor mo po kung mawawala pa ulit data ng phone. Sana makatulong..Sakin na unblock sa Lte upgrade kahapon kaso lag mag laro na online nawawala data ko kailangan ih airplane mode gas babalik data ko paano po ayosin to?