🔒 Closed Pano po mag unblock ng sun simcard using lte upgrade?

Status
Not open for further replies.

Chok Esguerra

Honorary Poster
Kaylangan pa po ba ng pang text na promo sa na block na sun simcard para maka send sa 7927? Ayaw po kasi ma send sakin eh di ko po tuloy matapos yung step 1 dahil di maka send need ko po help nyo mga sir
 
Sakin na unblock sa Lte upgrade kahapon kaso lag mag laro na online nawawala data ko kailangan ih airplane mode gas babalik data ko paano po ayosin to?
 
Sakin na unblock sa Lte upgrade kahapon kaso lag mag laro na online nawawala data ko kailangan ih airplane mode gas babalik data ko paano po ayosin to?
I-on niyo po Data niyo tapos go to settings ng phone and i-set sa 2G yung connection. Do not turn off data, let it stay on. Minsan hindi kita indicator kahit naka-on ang data while in 2G mode, okay lang yan. Wait for 2-3 minutes then put connection back to 4G/LTE. Pag connect po niyan sa LTE, i-monitor mo po kung mawawala pa ulit data ng phone. Sana makatulong..
 
Okay na po mga sir salamat po block po pala yung sun sim ko sa sms buti may isa pa akong na block na sun sim buti nakaka pag text pa dun kaya ayun na unblock ko na po thank you mga sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 928
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Chok Esguerra

Online now

Members online
643
Guests online
2,229
Total visitors
2,872

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top