🔒 Closed Dahil nagsilabasan na naman. Sabay tayo sa uso.. Open Vpn Sun Tu patry na din sa ctc. Open for all.

Status
Not open for further replies.
Naubusan na ata ko ng account hehe di kona matest sa 3-7days kasi ko gumawa ts di ba yun pwede pang 30 days full na saka ios user pala saken
pero salamat na rin working naman sa iba keep sharing
paps pa link nga ako sa sinasabi mong 3-7 days na do1 server nang goodssh.. di ko kasi mahanap eh.. ios ka nga pala. try mo to..
 

Attachments

paps pa link nga ako sa sinasabi mong 3-7 days na do1 server nang goodssh.. di ko kasi mahanap eh.. ios ka nga pala. try mo to..
Sa server in Asia yun TS kala ko rin kasi dun yung config mo at pwede kahit san dun haha full kasi lahat sa 1month
thanks pala sa ovpn working yung binigay mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Renboy12

Online now

Members online
1,298
Guests online
1,798
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top