🗡️ Mobile Legends Ano magandang fighter na hero ang bilhin?

Status
Not open for further replies.
Bilihin mo nalang yung dalawa, Leomord una pag solo player ka, Minsitthar naman kung teamfighter ka lalo na kung may mga blinker na kalaban like fanny, gusion or claude.
 
Ang nasa meta ngayon Minsithar, Leomord ska Lapu... Pero ung lapu bihira lng nagamit... Pero kung low rank ex. epic pababa mas maganda alpha,martis,ruby mas mabilis ksi mka farm yan kya mabilis karin tataba sa game ehh pag low rank d p maalam mag counter or kya rotation ang kalaban kya advantage mo n un. Pero pinaka the best pra makapili ka ng magugustuhan mo gamit k trial card.. Sna maka tulong ^_^
 
Thamuz, mas prefer ko siya gamitin kaysa Leomord kjng solo laning gagawin mo. Unlike Leo pwede ka maging aggressive early dahil maganda rin mobility nya.
 
Below epic lalo na early game, Leomord panalo.
Above epic by that time magaling ka na sa rotation at team fight, Minisitthar.

Tama si boss aldrin, gamit ka muna trial cards.
Props din kay ts Meme, kung mag-solo ka, best bet si Thamuz.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
moonlightflight

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top