🔒 Closed Help ayaw mag open ng laptop nung naubusan na ng battery

Status
Not open for further replies.

Delthy

Leecher
Guys please help, ayaw kase mag open nung laptop ko kase nung minsan nalobat sya then hindi ko kaagad na i connect yung charger then ngayon ayaw na nya magopen kahit na may charger na nakasaksak at kahit charger lang walamg battery 😔😭😭

Salamat po
 
kung built in batt mo...

kung may makita kang hole sa likod ng laptop mo. my icon sya na battery. tusukin mo mga 5 to 10 secs. para ma reset batter y mo. if wala naman need mo baklasin then tangalin mo batt then balik mo after 5 secs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 128
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rcn29

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top