Invest napo kayo guys sa BTC. Bilis Tumaas!

Status
Not open for further replies.
Sayang dalawang 800 ka nag invest ako nung isang araw sa tele gram legram tapos di nag papay pala na scam ako sayang naman buhay investor talaga oh
 
Pag malakihan na ang invest. Mag invest naman kayo sa hardware wallet magkano lang yun. Coins.ph hot wallet yan, madaling ma häçk. Mas safe pa paper wallet jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
noname18

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top