🗡️ Mobile Legends GAGAWA AKO NG GC PARA SA MGA PLAYERS

Status
Not open for further replies.

Laxxy

Eternal Poster
Balak ko sana gumawa ng GC para sa mga ML players para hindi tayo lagi solo queue.

Comment niyo lang Name niyo sa FB at SS ng accoung niyo epic up tayo mga zer.

Tapos sa mismong GC kailangan ang nickname niyo ay ang current rank niyo kasama ang IGN

ex. Jose Rizal (Legend I)

Comment na mga zers
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tsongkulata

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top