Welcome Guest
Established
Mga ka ts, ask ko lang po if unli download and no capping ang tu50 ni sun pag ginamitan ng ehi or hpi?
Ilang gb bago ma block?No capping kaso may blocking
ilang gb bago po ma block?No limit/capping pero may blocking
no limit yan sana kaso wala iblblock ka kaya parang my limit din siya mag ctc kana lang po 10gb ang limit nun siguro okey na yun
bro??? anung broAno yung ctc bro??
promo yunYung CTC bro na sinabi mo? Ano yon?
sinabe ko na yung keywordMagkano yun bro? Staka ano keyword at saan na number ipapadala? Bago lang kase ako sun na network
CTC50 SEND sa 247Magkano yun bro? Staka ano keyword at saan na number ipapadala? Bago lang kase ako sun na network
5Bro salamt pero last na tanong na. Ilan araw validity nun? Staka 100% accurate ba na 10gb talaga yung blocking limit nya? Slaamt sa mga answers pre
oo kung ayaw mo maniwala edi itry moBro salamt pero last na tanong na. Ilan araw validity nun? Staka 100% accurate ba na 10gb talaga yung blocking limit nya? Slaamt sa mga answers pre