🔒 Closed TU50

Status
Not open for further replies.
no limit yan sana kaso wala iblblock ka kaya parang my limit din siya mag ctc kana lang po 10gb ang limit nun siguro okey na yun
 
Bro salamt pero last na tanong na. Ilan araw validity nun? Staka 100% accurate ba na 10gb talaga yung blocking limit nya? Slaamt sa mga answers pre
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 624
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
xcastorx

Online now

Members online
643
Guests online
2,229
Total visitors
2,872

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top