🔒 Closed Help HTTP Injector ko nag loloko may bug ata?

Status
Not open for further replies.

Maruwww

Fanatic
Goodevening mga master, Ang HTTP Injector ko nag loloko ata to palagi siyang nag sasabi na bawal ko raw gamitin ang mga config na yun kasi bawal raw sa rooted device pero nakakapagtaka never o niisang beses wala talaga ako nag attempt na mag root sa phone ko.

Papanu ba to aayusin mga master nagawa ko na pong iuninstall ang app at clear data at cache ng makailang beses na.

Open po ako magpatulong sa mga makakatulong hirap rin po makahanap ng mga config na pwede sa rooted kasi yun gumagana sakin.

Meron screenshot sa ibaba dun makikita sabi ni HTTP Injector.609460
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 562
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Maruwww

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,238
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top