🔒 Closed Nakakarami na ko

Status
Not open for further replies.

vhonho28

Fanatic
Bwisit na blocking yan..
Mura nga yung lte upgrade
Kaso every other day naman ang blocking
 

Attachments

  • 15574890394583879785324429209645.jpg
    15574890394583879785324429209645.jpg
    147.3 KB · Views: 13
blocking tlga.ako nga nakadalawa narin eh.2gb lang limit wla na reserbang upgrade sim out of stock n sa SM mahal benta ng iba sa labas
 
ako s pocket wifi na bblock..pero nong ntry ko mag broadband stick..hindi na nababablock....wag lang mag download..hahaha
 
pagpahingahin mo muna sim mo. kung panay block na pala, bat di ka muna gumamit ng ibang sun sim. detected na yan eh kaya mayat mya block na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 582
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jer-z_222

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top