Tingin ko nga po eh.. Baka naka blacklist na sakanila sim ko hahaha..pagpahingahin mo muna sim mo. kung panay block na pala, bat di ka muna gumamit ng ibang sun sim. detected na yan eh kaya mayat mya block na yan.
my ginawa kang method bat umabot xa ng 16gb?as of now hndi na ulit aq nablock after ko mag upgrade ng sim...16gb/day ang nagagamit namen ng family ko..
pwede bang malaman ang exact details siras of now hndi na ulit aq nablock after ko mag upgrade ng sim...16gb/day ang nagagamit namen ng family ko..