🔒 Closed Hello mga Experience IT Dyan I need your Answer!

Status
Not open for further replies.

motugigalap

Established
My Question is kung ikaw ay gumawa ng website system and someone accessing your website Hindi mo sya Hina häçk Bali my access ka lang sa Website System na yun. Possible ba na ma detecte nila yung ip mo. FF question ko if gagamit ako ng VPN like injector hindi nila kaya madetect ung address na yun. Salamat sa mga sasagot.
 
hind
My Question is kung ikaw ay gumawa ng website system and someone accessing your website Hindi mo sya Hina häçk Bali my access ka lang sa Website System na yun. Possible ba na ma detecte nila yung ip mo. FF question ko if gagamit ako ng VPN like injector hindi nila kaya madetect ung address na yun. Salamat sa mga sasagot.
e siguro naka vpn ka e
 
hind

e siguro naka vpn ka e
Sir wala Ka naman babaguhin dun sa website system na un Bali iaacess mo lang sya sa labas ayun lang gagawin mo. Kasi ang alam ko pag programmer kayo un lang pag dating sa security hindi na ung iba focus dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 432
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
motugigalap

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top