Auto claim bot ZEC (#tele#)... with proof of payment via coinbase

Status
Not open for further replies.
mga sir bat ganto puro ganyan tas puro false
ganyan paps pag marami marami na ang na claim mo a day.. ang ads nila may recaptcha na.. bago ma view ang ads.. kaya di ma catch ng program yan.. kasi mahirap i bypass yung recaptcha.. relax na lng muna sa pag run ng bot atleast mga 2hrs.. try mo ulit
 
ganyan paps pag marami marami na ang na claim mo a day.. ang ads nila may recaptcha na.. bago ma view ang ads.. kaya di ma catch ng program yan.. kasi mahirap i bypass yung recaptcha.. relax na lng muna sa pag run ng bot atleast mga 2hrs.. try mo ulit
now lang ako nag ZEC pero nag doge at btc na ko so my limit pala . thank sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 187
    Replies
  • 6K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
csb2point0

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,088
Total visitors
3,207

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top