windscribe socks, ovpn, IKEv2 and setup guide for routers configs good for 2 years.

is dns adblock working?

  • yes

    Votes: 6 40.0%
  • no

    Votes: 5 33.3%
  • sometimes

    Votes: 4 26.7%

  • Total voters
    15
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
na set ko na po ung addblock nag attached ako ng screenshot sa taas. pa feedback naman. kung mga ads pa din kayong nakikita.
 
grabe mga nag hit and run.
change pass ko kaya muna to. walang feedback tsk. taas na ng usage 300gb na mahigit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 425
    Replies
  • 14K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
gotkub0456

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,213
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top