🔒 Closed para aa mga block sim na tnt...

Status
Not open for further replies.

23ryan22

Journeyman
guys pakidelete nalng f meron na .salamat ..share ko lang ...para sa mga nablock na tnt ..paload ka 100 .. wag mag alala hindi mababawasan ang load mo na 100 .. tapos punta ka sa sim toolkit ..hanapin intl ROAMING at on mo .. kapag nagtxt na .. click mo din off wait sa txt at airplane mode 10 seconds at off airplane mode mo pagkatpos ng 10 seconds.. open data ..balik na ulit sa dati ang tnt mo ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 440
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
j3sse

Online now

Members online
538
Guests online
1,738
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top