🔒 Closed Pansin Ko Lang Kay Sun

Status
Not open for further replies.

Alai11

Honorary Poster
Malimit na ngayon mangblock si sun, good news para satin hehe, tama nga yung unang nagpost dito, magbago lang ng ip at server makakaiwas talaga sa block, hindi naman kasi ako heavy user, 2gb a day ok na, pero nung napansin kung hindi ako nablock nung sumobra ako sa 2gb, nasabe ko baka ito na yung sagot sa no blocking, sya nga pala subra 1month kuna tong gamit na sim
 
Swerte lang sim mo sa blocking TS. Minsan kahit wala pang 2gb block na.

Siguro nga po, kasi dati yung mga sim ko kpag lumagpas ka lang ng 2gb patay na, luma na kasi tong sim na nabili ko, expiration nga nito nov 11 2019, 0923 prefix
 
ayan ts yung sinasabing kapag may tyaga may nilaga. Yung mga pagtitiis mo dati na konti lang iconsume na data, ngayon eh nakukuha mo na reward mo 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 712
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Alai11

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top