🔒 Closed AMD ATHLON ll X3 435 CPU

Status
Not open for further replies.

Erzie

Elite
Hi guys may cpu kasi ako dito na AMD ATHLON X3 435 2GB RAM pero wala siyang VIDEO CARD kaya ba nito paganahin ang ROS PC NBA AT DOTA 2? kahit isa jan ?


Meron din po akong AMD ATHLON X2 245 4GB RAM AT MAY VIDEO CARD siya gagana rin poba dito yung ROS PC NBA AT DOTA 2?

Sayang po kasi net kaya nag tatanong nalang po ako at tatanungin konarin kung sino mas maganda sa kanilang dalawa at ibebenta ko nalang yung isa AMD ATHLON X3 435 2GB RAM NO VIDEO CARD OR AMD ATHLON X2 245 4GB RAM WITH VIDEO CARD



Salamat ka phc
 
pci16x lang rin yan . kunin mo v card tas lagay mo sa board ng AMD ATHLON X3 435 pati yun ddr3 ram . kun ddr2 pa wag na basta 4gb tas 1gb vcard. kahit 2gb kaya

Pisonet Maintenancer ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 260
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
IZEUSI

Trending Topics

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top