🔒 Closed The Voice did not match "BIKOY"

Status
Not open for further replies.
607781


That means... pangpagulo lang si advincula.
 
View attachment 607781


That means... pangpagulo lang si advincula.
Magkaiba talaga boses nyan dahil yung sa youtube bikoy ay edited na may voice changer at yung presscon bikoy ay original. Pero yung nag-interview kay bikoy ay may speculation sa FB na si Banal forgot his name.

Gayunpaman, si bikoy ay isa lamang PsyOps ng Yellowcult dahil malapit na election ngayon lang siya lumitaw dahil election to distabilize the duterte admin. Wag tayong magpapaloko dito dahil pakawala lang sya ni Trililing katulad nila Matobato, Lascanas dahil pare-parehas lang silang mga sablay at imbento ang paratang halimbawa na lang ay yung pekeng signature ng Bank Transaction kuno ni Bikoy at yung Dragon tatoo dw ni Bong Go.
 
eleksyon. normal yan kanya kanyang pampagulo.kanya-kanya strategy.manalo lang sila.kung jan palang kita na manipulation bakit iboboto pa rin ang mga kasabwat at may pakana neto?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 670
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
boy2x

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,714
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top