🔒 Closed Paano ma import ang mga ovpnfiles

Status
Not open for further replies.

budangismyname

Enthusiast
Hello po

Patulong naman pano po maimport yung mga ehi files.

Patulong naman mga master, meron po bang app na ini install muna before ma import?

Attached image po for your reference

Thank you sa sasagot
 

Attachments

  • sample.PNG
    sample.PNG
    1.2 KB · Views: 12
pang openvpn po yan na app, ts
ehi file for, http injector (android)
ovpn is for openvpn
ktr for kpn tunnel rev
svc - sparkvpn
epro - eproxy

hnh- http net header(pc)
slv- svl injector (pc)
hpi- http injector for pc
 
pang openvpn po yan na app, ts
ehi file for, http injector (android)
ovpn is for openvpn
ktr for kpn tunnel rev
svc - sparkvpn
epro - eproxy

hnh- http net header(pc)
slv- svl injector (pc)
hpi- http injector for pc

noted Sir, nalilito pa kasi ako e haha sorry

paturo po kung pano ma import yung ovpn file
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 869
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,314
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top