🔒 Closed Men

Status
Not open for further replies.
ibig sabihin ba n kpag nd nag i love u ung lalaki eh d na nya mahal ung babae?
Sa text or chat tong tinutukoy mo no? Depende kung madami silang pinaguusapan baka hindi lang nabasa. Or kung sinabihan naman sya directly tapos di nasagot nung lalake 100% sure may problem yung lalake.
 
Ay sorry sorry tol.. nadala lang kasi ko sa kwento nya hahahahah!! Bakit ganon?? pero sinasabi ko lang kung ano yun akin di ko sinabi na ako yan... 😅 i mean may iba rin babae na hindi pabebe... yun ang gusto ko sabihin tol.. naku to!! Hahahaa... parang nakakalalaki kana ata e... may crush ka siguro sa akin tol... 🤣 iba talaga kapag pogi... lol
Magaling
 
Sa text or chat tong tinutukoy mo no? Depende kung madami silang pinaguusapan baka hindi lang nabasa. Or kung sinabihan naman sya directly tapos di nasagot nung lalake 100% sure may problem yung lalake.
in person or msg. pero there r many ways nmn to tell i love u without saying it, right?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 485
    Replies
  • 8K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
skysolstice

Trending Topics

Online now

Members online
514
Guests online
7,270
Total visitors
7,784

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top