🔒 Closed May Ehi file po ba for PUBG

Status
Not open for further replies.

mhavid26

Honorary Poster
Penge naman po pang games na PUBG not working po kasi mga ehi na nadadownload ko e.


Maraming salamat po
 
sana nga rin boss. mabalik sana yong SSL for TU50
may ehi po akong nagamit SSL po malakas sya pero expired na ngayon pero di din gumana sa PUBG.
at meron din naman akong nagamit ng ehi na SSH pero gumana sa PUBG kaso lang 3days lang. hirap maghanap ng ehi na gumagan sa PUBG
 
may ehi po akong nagamit SSL po malakas sya pero expired na ngayon pero di din gumana sa PUBG.
at meron din naman akong nagamit ng ehi na SSH pero gumana sa PUBG kaso lang 3days lang. hirap maghanap ng ehi na gumagan sa PUBG
ganon ba. cge. try kita hanapan ssh na pwede sa pubg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 631
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
chris_21

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top