Sa may gusto lang mga boss...Auto claim sa Doge and Btc (Tele gram)

Status
Not open for further replies.
Di ko maintindihan kung ano gagawin dun s inextract n file

pag naextract muna yung btc na folder sa zip either lagay mo sa internal>sdcard or kung nasa download

para maexecute mo ang command na

cd /sdcard/btc

or

cd /sdcard/download/btc

pag sa ibang location mo nilagay yang folder ibahin mo din yung command kung nasaan nakalagay
 
pag naextract muna yung btc na folder sa zip either lagay mo sa internal>sdcard or kung nasa download

para maexecute mo ang command na

cd /sdcard/btc

or

cd /sdcard/download/btc

pag sa ibang location mo nilagay yang folder ibahin mo din yung command kung nasaan nakalagay
Tnx po boss kaso Paano yan boss? Ayaw n nmn
 

Attachments

  • Screenshot_2019-06-06-21-21-54-218_com.android.systemui.webp
    Screenshot_2019-06-06-21-21-54-218_com.android.systemui.webp
    74.8 KB · Views: 35
Nagawa ko n boss may nagpopup n allow, inallow ko tapos nilagay ko n ung cd /storage/emulated/0 wala p rin xa reaction
 

Attachments

  • Screenshot_2019-06-06-21-37-53-449_com.termux.png
    Screenshot_2019-06-06-21-37-53-449_com.termux.png
    45.9 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 560
    Participants
Last reply from:
Brianramos06

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,120
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top