❓ Help Pano ba to?

Status
Not open for further replies.

SW-Tiddss

Forum Veteran
So ganto yan kanina nag lalaro ako ml tapos bigla ko napindot yung home nung na home ko binalik ko agad sa ml pero nung binalik ko na nag restart yung ml sa loading blablabla pano ba ayusin yan? Yung parang parehas sa iPhone na pag pinunta mo sa home screen tas binalik sa ml hindi mag rerestart yung app xiaomi nga pala gamit ko
 
So ganto yan kanina nag lalaro ako ml tapos bigla ko napindot yung home nung na home ko binalik ko agad sa ml pero nung binalik ko na nag restart yung ml sa loading blablabla pano ba ayusin yan? Yung parang parehas sa iPhone na pag pinunta mo sa home screen tas binalik sa ml hindi mag rerestart yung app xiaomi nga pala gamit ko

anong Xiaomi phone yan?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 231
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,478
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top