🔒 Closed Tnt no load payload(established only)

Status
Not open for further replies.
guys ok lang ba sa ML kahit hindi PH server na EHi?

oh mas maganda pa rin PH server na Ehi para sa ML o gaming online ng Philippines?
 
nakalimutan ko na gumawa . eto ba yung trick sa .dns na site na ibibind mo etong payload tas magiging host ? paremind ako mga idol nakalimutan ko na -_-
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 457
    Replies
  • 18K
    Views
  • 374
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
395
Guests online
2,091
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top