❓ Help ML 10 NAGLOLOKO?

Status
Not open for further replies.

Nxizke

Enthusiast
Diko alam kung ako lang o may iba din na may problema sa ml10 kasi pag nag open ako ng ML ko sobrang tagal bago mag loading,maghihitay ka muna ng matagal bago magstart yung yellow na parang indicator niya.Then wala namang lag pero yun lang talaga pati sa loob ng game nagloloko din,pinag iistock ka niya sa isang moment na may pipindutin ka.Pero yung gaansurf30 okay naman sakin pero yung ML10 talaga,malaki yung problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 246
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nxizke

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top