❓ Help Scam or legit?

Status
Not open for further replies.

AR2RO

Eternal Poster
Mga ka PHC ano sa tingin nyu dito? Scam or legit? hahaha kung legit to nako po ang saya hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_20190507-165901_Facebook.jpg
    Screenshot_20190507-165901_Facebook.jpg
    81.9 KB · Views: 38
fox + ito lifetime, gumawa ka ng dummy gmail account kasi every new account may free 1 month kay fox + at iflix vip pa then pag napaso na 1 month free gawa ulit new dummy gmail account may free ka ulit 1 month and so on and so for...dmi ko sinabi para sa akin scam yan email phising :) at inedit ko ahahaha mali ako legit yan free talaga yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 347
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
fleijadamocles

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,502
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top