๐Ÿ”’ Closed pano po mag edit ng logs sa ehi

Status
Not open for further replies.
ano po yan
pag edit ng server message.. good for sariling server yan.. kung naki dowload ka lang ng ehi file,, hindi mo pwede ma change yan..

or pwede rin, basic html format ( ilagay mo sa generated payload) kaso hindi na sasave ang message

( invalid place holder)
 
pag edit ng server message.. good for sariling server yan.. kung naki dowload ka lang ng ehi file,, hindi mo pwede ma change yan..

or pwede rin, basic html format ( ilagay mo sa generated payload) kaso hindi na sasave ang message

( invalid place holder)
 

Attachments

  • Screenshot_20190507-142653.jpg
    Screenshot_20190507-142653.jpg
    114.6 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 461
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DURUGISTAH

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,058
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top