❓ Help About IFLIX VIP Payment

Status
Not open for further replies.

PHC_EuAn

Forum Guru
So ayon pakilawakan lang po sana ang alam ko about billing sa mga ganito.

Pumunta ako sa VIP Plans at click ko agad sa FUN PASS. Then I choose globe billing.

1. Sa globe billing po, paano po yon? Ikakaltas ba nila sa prepaid load balance ko? Then ayon bayad na?
2. Kapag pinili ko po ang FUN PASS, as in VIP po ba talaga yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 580
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC_EuAn

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,272
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top