🔒 Closed Lucky! Very Lucky!

Status
Not open for further replies.
Depende yan sa sim yung sakin kasi dalawa sim ko yung unang sim nakaka 6-10gb per day ako pero sa pangalawa ko na sim hanggang 3gb lang wala na
 
samantalang ako wala pang 2GB nagbloblock na. nakapatay pa data ko nun ahh nakakabadtrip na hirap pa namang maghanap ng upgrade sim 😑 apaka swete mo whahahaha
 
alam na ho namin ts na meron kayong pinagpalang sim... baka naman araw arawin nyo yang pagpost ng data usage nyo...
naiinggit tuloy ako... :ROFLMAO:

hirap sagarin tong gamit ko baka malasin... ala pang pondo e... :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Online now

Members online
672
Guests online
2,747
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top