🔒 Closed About blocking

Status
Not open for further replies.

Rorald20

Honorary Poster
Pag namboblock pala sun by location, alam nila lahat ng information sayo lalo na kung nakatawag ka ng isang beses sa mga call center agent nila, kaya yung mga di pa nakakatawag jan wag na kayo tumawag hahaha, ibahin nyo name nyo pag tinanong kayo, imagine isang sim lang ginamit ko, yung sim2 na block sya, tapos nag switch ako sa sim 1 blocked din samantalang di ko naman ginamit ng 2 araw data, hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 329
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lawlietfan

Online now

Members online
446
Guests online
1,684
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top