🔒 Closed smart / tnt unstable data network

Status
Not open for further replies.

Sbing

Honorary Poster
guys sino may alam panu e fix smart / tnt masyado mahina data nya kahit ng avail na ko ng mga promo na 50+ to 200 + promo ng tnt smart.. nakaka inis na. lugi ako palagi sa bayad. di man lng mka pag dl ng maayos kahit di pa ubos mb allocation or promos . sadyang bwesit tlaga services . thank..
 
guys sino may alam panu e fix smart / tnt masyado mahina data nya kahit ng avail na ko ng mga promo na 50+ to 200 + promo ng tnt smart.. nakaka inis na. lugi ako palagi sa bayad. di man lng mka pag dl ng maayos kahit di pa ubos mb allocation or promos . sadyang bwesit tlaga services . thank..
baka mahina talaga signal dyan sa area mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,394
Total visitors
3,617

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top