❓ Help Ctc ovpn

Status
Not open for further replies.

MDRP

Fanatic
Baka po meron kayong working na ovpn para sa ctc na promo pa share naman po. Thank you in advance!
 
Meron mga boss sa http custom. Ovpn + payload. No need iset up yung ovpn iimport mo lang. Yung payload tska remote proxy tska ovpn account ang ilalagay nyo sa setup. Dati napapagana ito sa ssl+ovpn ngayon payload+ovpn naman. I think may nagpost na dito nito isearch nyo nalang dito sa phc
 

Attachments

  • Screenshot_20190506-130957_HTTP Custom.jpg
    Screenshot_20190506-130957_HTTP Custom.jpg
    77.5 KB · Views: 13
  • Screenshot_20190506-130955_HTTP Custom.jpg
    Screenshot_20190506-130955_HTTP Custom.jpg
    24.2 KB · Views: 13
Meron mga boss sa http custom. Ovpn + payload. No need iset up yung ovpn iimport mo lang. Yung payload tska remote proxy tska ovpn account ang ilalagay nyo sa setup. Dati napapagana ito sa ssl+ovpn ngayon payload+ovpn naman. I think may nagpost na dito nito isearch nyo nalang dito sa phc

Sayang naman. iOS user po ako eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 553
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
eugxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,394
Total visitors
3,617

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top