🔒 Closed Nawala ang data

Status
Not open for further replies.

asnawe_08

Honorary Poster
Need help bakit nawala yung data connection ko kahit ano gawin ko hindi na lumalabas yung data salamat sa makatulong .
 
sayang naman ilang limit ba kailangan para di ma detect
try mo muna mag upgrade sa lte sim. kung ok pa naman yung sms ng blocked sim mo. tapos pag nkapag upgrade ka at successfull, limit mo sa 2gb per day usage mo. pero dahil sa nablock kana dati prone na yan sa blocking kahit ano pang gawin mong limit.
 
ganyan nangyare sa 2 sun sim ko hindi ko na inapgrade 3 times ko inapgrade sa lte ayae na talaga kaya bumili nalang ako new sun sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
yahno3

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top