🔒 Closed SUN unblocking - tokhang na

Status
Not open for further replies.
paps, baka naman na block ka tapos
sumunod ang maintenance si haring araw sa area mo kaya di ngayon makapag txt or call ang sim mo. kaya ang gawin pakiramdam mo muna meaning the next day ka mag txt or call. pag puede na saka ka mag LTE sim upgrade. Ganyan nanyari sa akin nataranta rin ako kasi sayang load. txt ako ng txt ayaw pero the followin day umayos. naiintidihan ko naramdaman mo minsan naging ganyan din ako. kaya relax lang ts. malay mo bukas ayos na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
n4mputz

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top