❓ Help hanggang saan aabot ang LTE upgrade sim?

Status
Not open for further replies.
sakin naka 7times ako upgrade then nung 1time naka consume ako 15gig with in a day.. yun permanent blocked na.. naka tu200 pa naman ako.. anyways gamit ko yung openvpn ssl built in sa 936.. di na masama..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 788
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
onir0709

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,272
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top