❓ Help Sun upgrade sim patulong

Status
Not open for further replies.

skull12345

Eternal Poster
Kapag ba naka upgrade sim ako need paba ng 100 load para maka unblock ng sim sa sun?
plss help.
Tapos sino dito taga cebu asa mo nakapalit og sim within cebu city lang
 
Marami sa Cebu City paps. Sa tabi tabi lang may nagbebenta ng upgrade sim. Though overpricing sila pero at least may upgrade sim. Sa nabilhan ko naman (Pit-os, Talamban) SRP talaga price nila 10 pesos lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 226
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Teddy15

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top