❓ Help Sun LTE upgrade sim UNBLOCKING

Status
Not open for further replies.
Guys may na notice lang ako nung di na gumagana yung trick ko sa lte upgrade sim sa ##4636## ayaw na gumana ng "LTE only" kung mapapansin nyo sa picture na isesend ko nung okay pa si lte upgrade sim ko naka "LTE" pareho pero nung biglang di na gumana yung trick ko para bumalik yung data "UMTS" nalang lagi kahit e-LTE only ko. Sa mga nakakaalam ng trick help 😭 katay na ba toh talaga ?
 

Attachments

  • Screenshot_20190504-103703_1.jpg
    Screenshot_20190504-103703_1.jpg
    78.7 KB · Views: 35
  • Screenshot_20190505-102205_1.jpg
    Screenshot_20190505-102205_1.jpg
    77.4 KB · Views: 34
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 649
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Jomsiie

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,394
Total visitors
3,617

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top