❓ Help Sun sim blocked

Status
Not open for further replies.

Ae-sir

Fanatic
Hello guys papatulong sana ako sa inyo.

Nablocked kasi kahapon sun sim ko, iniwan ko magdownload gamit IDM kaso ilang beses niya nirestart yung download. So ayun umabot ng halos 8gb.

Btw bumili ako ng LTE ready upgrade sim, kaso wala paring data.

Paghelp naman po mga sir/ma'm na mababait.

Thanks In Advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 572
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ronspyder

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,874
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,316,969
Posts
29,189,011
Members
1,182,175
Latest member
twitch08
Back
Top