🔒 Closed 5gig no block pa

Status
Not open for further replies.

yhabsyam21

Honorary Poster
First time ko umabot ng ganitong data usage. After ko manood ng live stream ng MPL season 3, tiningnan ko ilan na nakonsumo. Gulat ako 5gig+ na pala. At buhay na buhay pa connection ko. Upgraded pala sim ko. Kulang 3gig dati nung nablock ako.


Edit:

Buhay na buhay pa rin.
 

Attachments

  • Screenshot_20190504-195835.png
    Screenshot_20190504-195835.png
    27.8 KB · Views: 33
  • Screenshot_20190505-233953.png
    Screenshot_20190505-233953.png
    27.5 KB · Views: 6
  • Screenshot_20190505-233959.webp
    Screenshot_20190505-233959.webp
    38.6 KB · Views: 15
Congrats paps! Mamaya pa yan kunti hehe

Palamig ka muna .. hehe

Ganyan din nangyari sakin.. pinaasa nya lang ako na kunwari no blocking pero..biglang nawlaa data ko.. hehe
 
Congrats paps! Mamaya pa yan kunti hehe

Palamig ka muna .. hehe

Ganyan din nangyari sakin.. pinaasa nya lang ako na kunwari no blocking pero..biglang nawlaa data ko.. hehe
hahaha ganyan dn sakin pagkatapos ko na DL ung DOA6 ayun nawala na data .. sulit nman ang 35+ 50 pesos hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
arjhay13

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
1,767
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top