❓ Help Pag mag uupgrade sim?

Status
Not open for further replies.

sum1 else

Eternal Poster
kakaurat wala talagang lumalabas yung step na ilalagay yung pin sa upgrade sim. nakailang airplane mode at reboot na ako at antay wala tlaga lumalabas antay tuloy ako 24hrs sa pin. Ganito ba din sa inyo ngayon pag mag uupgrade sim kayo? walang lumalabas kung san ilalagay yung pin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 273
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,044
Guests online
1,987
Total visitors
3,031

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top