R RchZ Fanatic May 3, 2019 #1 Once na upgraded na pala yung sun di nya sya ma open data pag 3g naka On ???????
A AnxiousBoy Elite May 3, 2019 #2 RchZ said: Once na upgraded na pala yung sun di nya sya ma open data pag 3g naka On ??????? Click to expand... Oo ganyan din yung s kapatid ko. Wala ng 3g. As in fix na sya sa 4G since nag LTE upgrade ka..
RchZ said: Once na upgraded na pala yung sun di nya sya ma open data pag 3g naka On ??????? Click to expand... Oo ganyan din yung s kapatid ko. Wala ng 3g. As in fix na sya sa 4G since nag LTE upgrade ka..