❓ Help New upgrade sim? Help

Status
Not open for further replies.

Pitouu

Fanatic
Help ka PHC. Bumili ako upgrade sim don sa lagi kong bnibilhan. Tapos eto yung binigay nila sakin . Eto na raw yung bagong upgrade sim. Tapos tiningnan ko. Smart prepaid so nag tataka ako pero tingin ko yung likod wala naman nakasulat na number tsaka 10 pesos lang benta nila so bumili ako. Tas pag uwi ko no service nung sinalpak ko sa phone ko. 604767604768
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 379
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Curl_21

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,159
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top