Coinness withdrawal transfer to Coinbase

Status
Not open for further replies.

megam0rph

░▒▓ █▬█ █ ▀█▀ ▓▒░
Sa mga d pa naka pag withdraw ng CNNS from coinness app..eto po ung mga ginawa ko para ma withdraw yon..see proof below

1. From coinness app
> transfer mo CNNS sa my account mo.
dapat verified ung account para makapagtransfer at makapagwithdraw.
gumawa ka ng account sa gate.io para sa address na ma input during transfer sa coinness.
2. From gate.io
> ang ginawa ko trade CNNS to ETH ako kaso d aabot sa minimum withdrawal transfer.
so nag ETH to ETC na lang ako kasi aabot sa minimum.
dapat verified yung account mo dito para makapagtransfer din.
> sa coinbase ko na transfer ung ETC at successful namn .
Screenshot_2019-05-03-08-43-02-1.png

604645

604629


Sana makatulong mga papz..
 
Magkanu lahat ng na withdraw mo at ilan cnns sir?
sa kin papz nasa screenshot ang CNNS na nawithdraw ko...may na miss kasi akong isang task...may fee during transfer sa gate.io then may fee then during transfer sa coinbase..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 814
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
freeiDee

Online now

Members online
399
Guests online
3,576
Total visitors
3,975

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top