🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Dalawang beses ako pinagbayad ng 599. Parang advance payment pero nung dumating na bill ko, binawas din nila.. dibale 1198 nabawas sa bill ko. Si Gie of Globe ang ichat mo. Minsan mabilis sya magreply, minsan medyo matagal. So i suggest madaling araw mo sya ichat para magreply agad. Hehehe 🙂
Salamat sa info sir.

Wala nmn daw tlgng no barring plan sa globe sabi nung nakka chatt ko sa fb.
 
Salamat sa info sir.

Wala nmn daw tlgng no barring plan sa globe sabi nung nakka chatt ko sa fb.
Eto paps.. punta ka mismo sa fb page nila Globe At Home tapos magpm ka..
Edit: wala po talagang "No Barring plan".. ang sasabihin mo po sa Plan na pinili mo is yung no barring.. na kahit magexceed ka sa data ng plan mo, ok lang kahit macharge ka ng excees usage.
 

Attachments

  • Screenshot_20190804-184815.png
    Screenshot_20190804-184815.png
    32.1 KB · Views: 35
  • Screenshot_20190805-095041.png
    Screenshot_20190805-095041.png
    100.3 KB · Views: 22

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,319
Guests online
3,837
Total visitors
5,156

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top