🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

[XX='PHC-MAX, c: 1211088, m: 692611'][/XX] no lock in daw yon plan 0 boss. ipapacut ko din to pag nakapunta ako sa globe, hirap pa kasi ngayong daming may covid.
 
So far DITO ako for now kase naka UNLI DATA ako ngayon , yung gomo naman is no expiry maganda kapag may lakad ka. Pero mas mabilis si DITO(50mbps) kesa GOMO (3mbps 25gb data)sakin.
 
Yan din plan 0 ko dati before ako nakapag 299. 50 lng per month para maretain ang number tapos add on nlng sa bill kung magtetxt or tawag.
 
[XX='atong, c: 1212952, m: 81136'][/XX] meron pero kinatay na agad. Via retailers and reloaders lng. Gagaling ng tech ni dito.
 
naka gomo na ako now pina lost ko ung akin de activate agad for 1momth, wala sakit sa ulo ung gomo kahit 5mpbs lng good for online games at vcall no huzzle sana tuloy tulou nato kung special promo man to pansin ko tumatapat sa mga number of month like 5.5 ganun kaya paran buwan buwan meron na at sigirado ako na eh papa promo nila lagi to lalu na pumasok na si dito sa luzon
 
Balak ko nga po sana itry muna yung travel abroad pra 1 month after nun yung lost naman haha 1 month lng kz yung temporary disconnect sa account settings. Dpa dumadatng gomo na order ko sana nga ok yung performance.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
998
Guests online
4,307
Total visitors
5,305

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top