🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

[XX='jehe, c: 1195007, m: 1028409'][/XX] Wala, free yan. Basta kung postpaid ka, bayad na lahat ng kayang bayaran bago ka mag-request. Pwede mag-request sa GlobeOne app.
 
Kung gusto niyo yung number na na-assign sa inyo, wag niyo ipa-disconnect. May internal number portability na ngayon ang Globe (prepaid to postpaid, postpaid to prepaid, postpaid to TM, etc.).

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
balak ko talaga tong gawin eh kaso may pending bayad pa ako na bill, ewan ko kung pupunta ba akong globe store or itry ko via globeOne app 😕
 
may option pa po ba na gaya ng dati sa site nila na pwedeng tempory disconnect sa dashboard my option kang pwedeng iconnect anytime na gusto mo problema kasi pag nag okay na ulit tapos disconnected na hassle nanaman mag pa recon pupunta ka nanaman sa globe store lalo na pag naka plan 299 na siya lalo wala na atang ganitong plan ngayon. uma asa pa kasi na babalik haha
 
[XX='Crayvolt, c: 1195844, m: 68419'][/XX] di ko pa na-try, gibagamit ko rin kasi ang unli text at call sa businrss ko eh. Pero marami na gumawa nyan, successful naman.
 
[XX='jehe, c: 1196728, m: 1028409'][/XX] kelangan matapos muna ang contract or kung gusto mo ipa pre terminate, bayad ka muna pre termination fee, bago ka makapag port ng number
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,289
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top