🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Ano nangyayari ..ubos na ang data ko..plan 1499..10gb. Ubos na wala pa namn narerecord na spending limit pero..naka SAO naman..diretso ang pasok ng data..sino makakapagpaliwanag
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,002
Total visitors
4,408

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top