🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

yow tanong lang guys, sa mga gumagamit pa ng OVPN,

pa-drop naman kung saan kayo config naka-connect...

mejo inuubo yung server kung saan OVPN ako naka-connect, kailngan ko ng backup or lilipat ako. haha 😆😅


atsaka, isa pa, pala... buhay paba yung PHVPN?🤔 huling check ko sa FB page kagabi may covid daw yung owner
 
XiaoQiang Almost Perfect
buti buhay pa pala PHVPN, kala ko alanganin na haha, di pa naman ako nag susubscribe dun... iniisip ko kung kukuha ako subscription... mabilis pa ba servers? at 50php namamax out nyo ba yung speed daw na 25mb/s? 🤔


jehe
salamat sa suggestion na panel try ko yan
 
Tanong ko lang guys. Pwede ba sa HomeSurf 999 or 1499 ang postpaid plan na 599/month? Or ano-ano mga promos na pwede sa postpaid plan 1499?

Salamat!
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,532
Total visitors
4,732

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top